THỂ LỆ

  1. 1. Luật chơi

Thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, đăng ký lần đầu sử dụng gói Ngày dịch vụ 2XU trong thời gian diễn ra CTKM bằng một trong các cách sau:

- Cách 1: Soạn tin theo cú pháp: DK XU gửi 9808; hoặc một trong các cú pháp mở rộng: DK, DK OK, DK UH, DK G9, DK 2X, DK DA, DK DB, DK FB, DK MA gửi 9808.

- Cách 2: Soạn *9808# và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ.

- Cách 3: Truy cập website http://v.bigsms.vn và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ.

Sau khi đăng ký thành công gói Ngày của dịch vụ, khách hàng soạn XU gửi 9808 để tung và giữ đồng xu.

Tung và giữ đồng xu

- Thời gian diễn ra dịch vụ được tính từ 8h00 đến 23h00 hàng ngày. Mỗi phiên thời gian tung và giữ đồng xu của thuê bao sẽ được hệ thống ghi nhận kể từ lúc tin nhắn thuê bao đó gửi lên hệ thống thành công đến khi bị cướp đồng xu hoặc hết khung thời gian dịch vụ trong ngày.

- Sau khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ gửi các tin nhắn trong thời gian diễn ra dịch vụ để giành quyền tung và giữ đồng xu 2 mặt, không để đối phương cướp mất Xu . Cú pháp tung Xu là: XU gửi đến 9808

- Sau mỗi lần soạn XU gửi đến 9808, thuê bao đó sẽ nhận được một thông báo bạn đã bắt đầu tung và giữ đồng xu. Phiên Thời gian tung và giữ đồng xu của thuê bao được hệ thống ghi nhận từ lúc tin nhắn thuê bao đó gửi lên hệ thống thành công.

- Thuê bao dùng cú pháp XU đều trổ tài tung và giữ đồng xu mà không bị đối phương cướp và xem ai là người có phiên thời gian tung đồng xu giữ lâu nhất không bị cướp đi.

Lưu ý: tại thời điểm dịch vụ bắt đầu là 8h00”00, phiên thời gian tung xu đầu tiên được bắt đầu. Cứ mỗi khi có thuê bao soạn XU thì thời gian tung và giữ xu được tính cho thuê bao đó theo các quy định.

Thuê bao khác tham gia tung và giữ đồng xu

- Các thuê bao khác cùng tham gia dịch vụ đúng theo quy định của dịch vụ cùng soạn XU gửi đến 9808 để giành quyền tung và giữ đồng xu từ thuê bao trước đó đã soạn tin nhắn XU gửi đến 9808 lên đầu số dịch vụ để giành quyền tung và giữ đồng xu.

Ví dụ:

+ Tại thời điểm một thuê bao B khác tham gia gửi tin nhắn soạn XU gửi đến 9808 lúc 15h13’02”. Hệ thống cũng bắt đầu ghi nhận thời gian mà đồng Xu được tung lên của thuê bao B từ lúc 15h13’02.

+ Thuê bao C cũng tham gia dịch vụ, soạn cú pháp XU gửi 9808 để giành quyền tung và giữ đồng xu lúc 15h13”09. Hệ thống gửi tin cảnh báo cho thuê bao B về việc đồng xu của họ đã bị mất. Lúc này hệ thống ghi nhận phiên thời gian tung và giữ đồng Xu của thuê bao B được 8s. Đồng thời, hệ thống cũng gửi tin nhắn cho thuê bao C chúc mừng đã giành quyền tung và giữ đồng xu, thời gian tung và giữ đồng xu của thuê bao C được tính bắt đầu từ lúc 15h13”09.

Giành lại quyền tung và giữ đồng xu

- Do thuê bao C đã giành quyền tung và giữ đồng xu từ 15h13’09, thuê bao B sẽ nhận được tin cảnh báo việc mình bị mất quyền tung và giữ đồng xu cho nên phiên thời gian tung và giữ đồng xu được tính bắt đầu cho thuê bao C. Thuê bao B tiếp tục được phép soạn tin nhắn theo cú pháp dịch vụ: XU gửi đến 9808 lúc 15h13’58”. Hệ thống ngắt phiên thời gian tung và giữ đồng xu của thuê bao C và ghi nhận phiên thời gian tung và giữ đồng xu lên của thuê bao C là 50 giây. Thuê bao C cũng nhận được tin nhắn cảnh báo về quyền tung đồng Xu của mình đã bị lấy mất lúc 15h13’58”. Đồng thời, hệ thống gửi tin nhắn cho thuê B chúc mừng họ đã giành lại lượt tung và giữ đồng xu của mình, thời gian tung và giữ đồng xu lên trước đó của thuê bao C lại reset về 0, hệ thống bắt đầu tính phiên thời gian tung và giữ đồng Xu mới cho thuê bao B.

- Cứ như vậy, các thuê bao tham gia giành quyền tung và giữ đồng xu lên. Trong quá trình giữ và tung và giữ đồng xu, thuê bao nào có phiên thời gian tung và giữ đồng xu là lâu nhất (lớn nhất). Kết thúc thời gian, hệ thống kiểm tra các phiên, phiên nào của thuê bao nào có phiên thời gian giữ tung và giữ đồng xu lớn nhất sẽ giành chiến thắng.

  1. 2. Tiêu chí chọn thuê bao trúng giải
  • Kết thúc khung giờ diễn ra dịch vụ hằng ngày từ 08h00’00 đến 23h00’00”, hệ thống tự động kiểm tra tổng thời gian thời gian tung và giữ đồng xu. Thuê bao nào có Phiên thời gian tung và giữ đồng xu lớn nhất sẽ là người chiến thắng.
  • Quy định Giải:

STT

Tiêu chí

Giải ngày

Giải tháng

Giải chung cuộc

1

Thời gian

1 NGÀY
Từ 08h00'00" đến 23h00'00" hàng ngày trong thời gian CTKM

Một tháng được quy định là 30 ngày.
Từ 08h00'00" ngày thứ nhất CTKM đến 23h00'00" ngày thứ 30 tháng đó.

90 NGÀY/Chung cuộc/Quý
Từ 08h00'00" ngày thứ nhất CTKM đến 23h00'00" ngày thứ 90 của CTKM.

2

Công thức tính

Phiên thời gian tung và giữ đồng xu lớn nhất (lâu nhất) trong 1 ngày theo khung giờ dịch vụ.

Phiên thời gian tung và giữ lớn nhất (lâu nhất) trong 30 ngày theo khung giờ dịch vụ.

Phiên thời gian tung và giữ lớn nhất (lâu nhất) trong 90 ngày theo khung giờ dịch vụ.

3

Đơn vị

Giờ, Phút, Giây

Giờ, Phút, Giây

Giờ, Phút, Giây

4

Số lượng giải

02

01

01

5

Tiêu chí phụ

- Một chủ sở hữu của một (hoặc nhiều) thuê bao chỉ được nhận tối đa 01 (một) giải tháng trong một chu kỳ CTKM và 01 (một) giải chung cuộc trong 2 chu kỳ CTKM liên tiếp.

- Nếu thuê bao nhận giải ngày thì toàn bộ các phiên thời gian tung và giữ Xu trong ngày đó sẽ bị xoá bỏ, không được phép tính vào quỹ các phiên thời gian tung và giữ Xu tháng, chu kỳ đó để tranh giải thưởng tháng, chung cuộc.

- Nếu thuê bao nhận giải tháng thì toàn bộ các phiên thời gian tung và giữ của tháng đó sẽ bị xoá bỏ, không được phép tính vào quỹ các phiên thời gian tung và giữ đồng Xu của chu kỳ để tranh giải chung cuộc.

- Trong trường hợp có 2 (hoặc nhiều) thuê bao có cùng phiên thời gian tung và giữ đồng Xu lớn nhất là bằng nhau (1) thì tiêu chí tiếp theo là thuê bao nào có phiên thời gian tung và giữ đồng Xu cao kế tiếp lớn hơn sẽ giành chiến thắng (2). Nếu vẫn có nhiều hơn 2 thuê bao bị trùng cả 2 tiêu chí trên thì tiêu chí tiếp theo sẽ căn cứ vào thuê bao nào có số tin nhắn để chinh phục ra phiên thời gian tung và giữ đồng Xu lâu nhất là ít hơn thì chiến thắng. Thuê bao phải tham gia tương tác tung và giữ Xu và có log truy cập vào Wapsite của dịch vụ để đọc tin tức, thông tin về dịch vụ mới có cơ hội trúng giải.